CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Danh mục sản phẩm

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG
Ngày đăng: 10/06/2024 03:37 PM

1. Phạm vi áp dụng
Chính sách khách hàng được áp dụng cho khách hàng của CÔNG TY TNHH VẠN MART

2. Chính sách Khách hàng

Một số quy định khi khách hàng mua hàng:

a) Khách hàng phải luôn giữ Hóa đơn đã thanh toán chi phí mua hàng để làm cơ sở đã mua hàng tại CÔNG TY TNHH VẠN MART

b) Phải thông báo tình hình cụ thể cho CÔNG TY TNHH VẠN MART biết trước 07 ngày được hỗ trợ tư vấn và giải quyết.


Thời gian có thể được thông báo dời tối đa 2 tuần, để thông tin được thông suốt, vui lòng theo dõi thường xuyên Email, Fanpage hoặc giữ liên lạc đối với số điện thoại mà khách hàng đăng ký bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng.


Chúng tôi chỉ hoàn trả chi phí nếu lỗi xuất phát từ phía CÔNG TY TNHH VẠN MART


CÔNG TY TNHH VẠN MART có quyền lưu trữ hồ sơ, hình ảnh trước và sau mua của khách hàng. Một số hình ảnh có thể được cắt và che phủ một phần (nhằm bảo mật thông tin khách hàng) với mục đích sử dụng trong việc quảng cáo, báo cáo, truyền thông... và đối chiếu hiệu quả.


Quy định hỗ trợ khách hàng sau mua hàng:


Theo dõi và cập nhật tình trạng của khách hàng thông qua các kênh online của CÔNG TY TNHH VẠN MART

Hướng dẫn khách hàng tự xử trí các vấn đề phát sinh (nếu có).


Quy định giải quyết, xử lý khiếu nại:


Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp CÔNG TY TNHH VẠN MART đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải nhằm duy trì sự sự tin cậy và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại của CÔNG TY TNHH VẠN MART như sau:

– Bước 1: Khách hàng khiếu nại về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và các vấn đề liên quan thông qua số Hotline: 0907.588.588

– Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ nhanh chóng ghi nhận khiếu nại của khách hàng, tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, CÔNG TY TNHH VẠN MART sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại dựa trên tình trạng trước và sau khi khiếu nại, bảng cam kết mà khách hàng đã ký với CÔNG TY TNHH VẠN MART trước khi khiếu nại.

– Bước 3: Nếu như qua hình thức thương lượng, hòa giải vẫn không giải quyết được, trường hợp bất khả kháng thì sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho các bên.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẠN MART

Văn phòng: 156/5/23 Tô Hiến Thành, P. 15, Q. 10, Tp. HCM

Email: info@vanmart.vn

Hotline: 0907.588.588

Website: www.vanmart.vn

Đăng ký nhận tin

Hãy là người đầu tiên nhận thông tin về ưu đãi, sản phẩm và dịch vụ mới

HỆ THỐNG SIÊU THỊ TIỆN LỢI VMART

0
Zalo
Hotline